Sunday, November 27, 2011

"വെള്ളം വെള്ളം"

"വെള്ളം വെള്ളം" ഉറക്കത്തില്‍ ഞാന്‍ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു....എന്‍റെ ഭാര്യ കൈയില്‍ കിട്ടിയ വെള്ളക്കുപ്പി തുറന്നു എന്‍റെ വായിലേക്ക് ഒഴിച്ചു...... അങ്ങിനെ കഴുത്തോളം വെള്ളത്തില്‍ ആയിരുന്ന എന്‍റെ വായിലും വെള്ളം കേറി...ഇപ്പൊ മുങ്ങും.....ഡാം! മുല്ലപ്പെരിയാര്‍!ദുസ്വപ്നങ്ങള്‍ !


മലയാളിക്ക് ഉറക്കം ഇല്ലാത്ത രാത്രികള്‍ ആണ് ഇപ്പോള്‍...

വെള്ളം കുടിയുടെ കാര്യത്തില്‍ ഒന്നാമതായ മലയാളി ഇത്രയും വെള്ളത്തെ പേടിച്ചിട്ടില്ല!

ഇതിനൊരു പരിഹാരം വേണം..ചര്‍ച്ചകളും നിലപാടുകളും നിയമ സാധുതകളും പഠനങ്ങളും പ്രവചനങ്ങളും കാലവിളംബം വരുത്തുമ്പോള്‍ ഞങ്ങളുടെ മനസമാധാനം ആണ് ഇല്ലാതെ ആവുന്നത് കുത്തി ഒലിച്ചു വരുന്ന വെള്ളത്തിന്‌ ഇടതു വലത് ചായ്‌വുകള്‍ ഇല്ല ! അതിര്‍ത്തി രേഖകള്‍ ഇല്ല ! നമ്മുടെ സംസ്ക്കാരം പൈതൃകം ഒന്നും മഹാസമുദ്രത്തില്‍ മൃതി അടയാനുല്ലതല്ല.എനിക്ക് അച്ഛനും അമ്മയും വീടും മുറ്റവും പറമ്പും പൂക്കളും അയല്‍ക്കാരും അതുപോലെ തന്നെ വേണം!

ഇരു സംസ്ഥാനവും ഇതിനായി നടപടികള്‍ ഉടന്‍ എടുക്കും എന്നു വിശ്വസിക്കുന്നു...














We are not gonna set back until we make it done

No comments:

Post a Comment